TẦNG 1 _ THIẾT KẾ NỘI THẤT PICO Plaza
Trong suốt quá trình Tư vấn và Thiết kế nội thất Dự án PICO plaza, Công ty Biểu tượng Việt xác định nhất quán theo nguyên tắc “Thiết kế hợp lý về công năng, tính an toàn, thuận tiện và đạt yếu tố thẩm mỹ cao”.
 
Công ty Biểu Tượng Việt ý thức sâu sắc rằng việc bố trí không gian nội thất thể hiện trong cách bài trí, sắp xếp không gian, bố trí trưng bày hàng hóa không chỉ tạo tính thẩm mỹ mà còn giúp tạo những ảnh hưởng mạnh tới tâm lý mua sắm và sức mua của khách hàng.
Từ đó công việc của nhà thiết kế nội thất không chỉ tạo không gian mua sắm thuận tiện cho khách hàng mà còn cho họ cảm giác thoải mái, vui vẻ sau mỗi lần mua sắm. Đây là yếu tố xuyên suốt trong ý tưởng thiết kế nội thất từ tầng 1,2,3,4 của Biểu Tượng Việt, đảm bảo việc xây dựng Marketing thương hiệu PICO plaza trở thành Trung tâm Thương mại được yêu thích nhất tại TP. Hồ Chí Minh, thể hiện cụ thể trong các thiết kế được trình chủ đầu tư.
  • Thiết kế không gian hiện đại, chuyên nghiệp mà thân thiện hỗ trợ tối đa cho khách hàng lựa chọn và mua hàng một cách thoải mái, thuận tiện.
  • Thiết kế tạo sự linh hoạt trong bố trí mặt bằng để tạo sự thu hút, hấp dẫn, tránh cảm giác nhàm chán, kết hợp với việc sử dụng hài hòa ánh sáng làm nổi bật sản phẩm, quầy kệ và gian hàng.
Trong đó:
TẦNG 1 _ PICO plaza: Gồm các khu vực:
·      Thời trang cao cấp
·      Mỹ phẩm
·      Mắt kính
·      Nước hoa
·      Nữ trang
·      Túi xách – Phụ kiện