XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Với tâm huyết xây dựng thương hiệu Việt và ý thức sâu sắc “Bảo vệ Thương hiệu Việt là tạo động lực cạnh tranh”, Biểu Tượng Việt hân hạnh được gửi tới Quý doanh nghiệp gói Sản phẩm dịch vụ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU. Gói sản phẩm dịch vụ này được thiết kế như một món quà đặc biệt để BIỂU TƯỢNG VIỆT trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy, hỗ trợ Doanh nghiệp Việt xây dựng Thương hiệu Việt phát triển bền vững!!!
 
Cùng đội ngũ chuyên viên Marketing chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và những họa sĩ Thiết kế đồ họa đầy sáng tạo, Biểu Tượng Việt cam kết mang quá trình thực thi Xây dựng thương hiệu tại quý doanh nghiệp những giá trị sau:
 
Một, Giúp doanh nghiệp định vị phân khúc khách hàng mục tiêu từ đó tạo cơ sở nền tảng thúc đẩy hành vi mua của người tiêu dùng.
 
Hai, Thiết lập cho doanh nghiệp một hệ thống nhận diện thương hiệu hỗ trợ tối ưu công tác quảng bá Thương hiệu Doanh nghiệp để:
·      Người tiêu dùng nhận biết và mua sản phẩm dễ dàng.
·      Thuận lợi hơn cho lực lượng bán hàng.
·      Tác động vào giá trị công ty: Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng gọi vốn đầu tư, có nhiều thế mạnh trong việc nâng cao và duy trì giá cổ phiếu. Danh tiếng của Thương hiệu là một trong những tài sản giá trị nhất của công ty.
·      Tạo niềm tự hào cho nhân viên công ty.
·      Tạo lợi thế cạnh tranh.
·      Tạo lực hấp dẫn với đối tác.
·      Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi: HTND Thương hiệu tạo ra ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra hình ảnh một thương hiệu lớn mạnh, giá trị đối với khách hàng và công chúng.
 
Gói sản phẩm dịch vụ Xây dựng của Biểu Tượng Việt đem tới cho khách hàng, quý doanh nghiệp gồm có:
 
·      Tư vấn Thương hiệu:
- Định vị Thương hiệu
- Cấu trúc Thương hiệu
- Chiến lược Thương hiệu
- Định giá Thương hiệu
 
·      Thiết kế Thương hiệu
- Sáng tạo Thương hiệu: Sáng tạo tên TH, slogan, logo
- Thiết kế HT nhận diện Thương hiệu: Nhận diện Doanh nghiệp, Nhận diện cốt lõi ( brandname, subbrand name, logo, slogan, logo subbrand, logo guidelines), Tài liệu Marketing – Bán hàng (namecard, brochure, flyer, poster, catalogue,…), Nhận diện tại cửa hàng/ showroom ( POSM, biển bảng…), …
- Xây dựng chiến lược Thương hiệu: Xây dựng chiến lược khác biệt hóa trong đồng dạng; Xây dựng tính cách Thương hiệu; Xây dựng mô hình Thương hiệu
- Xây dựng chiến dịch truyền thông: Giới thiệu nhận diện Thương hiệu mới; Kế hoạch truyền thông; Kích hoạt Thương hiệu mới.
 
·      Quản trị Thương hiệu
- Đào tạo nội bộ
- Cẩm nang hướng dẫn