PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÀ HOÀN NGỌC _ TRỞ THÀNH ĐẶC SẢN TÂY NINH
Ngày 31 tháng 7 năm 2012, Giám đốc Cty Biểu Tượng Việt là khách mời với vị trí Đối tác cho việc xây dựng Thương hiệu Cty mới thành lập với sản phẩm mới là Hoàn Ngọc viên nang thảo dược là sản phẩm chức năng. Buổi tọa đàm “Định hướng ứng dụng Đề tài khoa học về cây Hoàn Ngọc vào thực tiễn Kinh tế - Xã hội gắn liền với Thương hiệu Tây Ninh”, do Cục hóa chất _ Bộ Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại – Du lịch tỉnh Tây Ninh, cùng doanh nghiệp trà Hoàn Ngọc 7Nga Tây Ninh tổ chức thực hiện.
 
Theo sự ý kiến nhận xét của PGS-TS Phạm Gia Điền _ Giám đốc Trung tâm công nghệ hóa dược và hóa sinh hữu cơ – Viện Hóa học – Viện KH&CN Việt Nam:
“ …Cây Hoàn Ngọc có thể mọc khắp nơi như Thái Lan, Lào, Campuchia… và nhiều vùng khác ở Việt Nam nhưng chưa chắc nơi nào có chất lượng bằng Tây Ninh, vì chính tại đây, đã có một doanh nghiệp đặt nền móng và tiêu chuẩn chất lượng cho cây Hoàn Ngọc. Công lớn nhất của DN là đã góp phần đưa cây Hoàn Ngọc từ cây hoang dại trở thành cây dược liệu, đưa một cây thuốc dân gian thuần túy trở thành một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, không chỉ dừng lại ở đó mà còn muốn tạo thêm những sản phẩm tốt hơn. Đó là một quá trình lâu dài, đòi hỏi hết sức tâm huyết và bền bỉ.
 
Về tính khoa học của cây Hoàn Ngọc, DN đã kết hợp với viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam, cơ quan nghiên cứu hàng đầu của Việt Nam để chứng minh là cây Hoàn Ngọc có giá trị và đã được nhà nước chứng nhận. Giá trị đặc biệt, có ưu điểm thì mới được chương trình Hóa dược của Nhà nước đầu tư nghiên cứu và kết quả nghiên cứu phải hiệu quả, rõ ràng thì mới được xét chọn đầu tư dự án Sản xuất thử nghiệm cấp Nhà Nước… ”
 
Tại buổi tạo đàm, trong không khí trang trọng, bà Bùi Kim Nga _ chủ doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga, không khỏi xúc động khi chia sẻ trong bài phát biều:
 
“ Với tâm huyết dành cho cây Hoàn Ngọc trong sản xuất, đầu tư nghiên cứu … đến ngày hôm nay bước đầu đã cho trái ngọt xứng đáng. Một Đề tài khoa học cấp nhà nước, một dự án sản xuất thử nghiệm cho chế phẩm dạng viên với tương lai là nhà máy chiết xuất dược liệu. Nhưng trên hết vấn là uy tín, thương hiệu và hiệu quả của sản phẩm ngày một được minh chứng rõ ràng hơn…”
 
Cũng theo sự chia sẻ chân thành và đầy tâm huyết của bà Bùi Kim Nga thì :
Vấn đề Sở hữu trí tuệ, Độc quyền nhãn hiệu đang là nỗi trăn trở của Doanh nghiệp (DN), bởi ngày càng có nhiều sản phẩm nhái, thành phần chứa Hoàn Ngọc. Nhưng rõ ràng Tây Ninh hiện nay ngoài DN ra, chưa có DN nào khác có vùng nguyên liệu Hoàn Ngọc. Chính vì những cơ sở nhái này đang làm ảnh hưởng đến uy tín của Thương hiệu Trà Hoàn Ngọc Tây Ninh trong lòng du khách.
 
… Song song với vấn đề nghiên cứu, chúng tôi rất chú trọng phát triển Thương hiệu sản phẩm. Để gắn liền Thương hiệu Hoàn Ngọc trở thành đặc sản Tây Ninh, thu hút và giữ chân khách du lịch. Chúng tôi đề xuất được Lãnh đạo Ủy ban, các Sở, Ngành ủng hộ cho ý tưởng đầu tư du lịch sản phẩm. Nơi giới thiệu tổng thể, trình bày rõ nét nhất tất cả các yếu tố liên quan đến cây Hoàn Ngọc. Tạo điều kiện cho khách du lịch đến, tìm hiểu về sản phẩm từ Hoàn Ngọc….”
 
Cũng như bà Kim Nga cho biết thì trong năm 2013, DN của bà sẽ bắt tay vào việc xây dựng nhà máy; Nhập hệ thống máy móc công nghệ cao; Hoàn thiện các công đoạn chế biến, sản xuất; Mở vùng nguyên liệu; Đẩy mạnh tuyên truyền Thương hiệu và sản phẩm.
 
Là một đối tác chiến lược của doanh nghiệp trà Hoàn Ngọc 7Nga Tây Ninh, trong quá trình Định vị và Phát triển Thương hiệu trà Hoàn Ngọc trở thành Thương hiệu tỉnh Tây Ninh, Công ty Biểu Tượng Việt đã, đang và sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để hỗ trợ tận tình, chu đáo và hiệu quả để không phụ lòng yêu mến, tin tưởng của không chỉ Bà Bùi Kim Nga, mà còn của Doanh Nghiệp trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh.
 
Bước đầu tiên, thể hiện thiện chí và mong muốn góp sức trên con đường Phát triển Thương hiệu trà Hoàn Ngọc 7Nga Tây Ninh, Cty Biểu Tượng Việt cùng đội ngũ thiết kế đã nỗ lực để sáng tạo và thiết kế ra hình ảnh logo không chỉ đáp ứng mong muốn, yêu cầu khắt khe của và Kim Nga, mà còn tạo nên một biểu trưng xứng tầm cho Doanh nghiệp, cho sản phẩm Hoàn Ngọc để trở thành Thương hiệu đặc sản Tây Ninh, thu hút và giữ chân khách du lịch – góp phần thúc đẩy Kinh tế - Xã hội của tỉnh Tây Ninh.
 
Cty Biểu Tượng Việt chân thành cảm ơn và Bùi Kim Nga đã tạo điều kiện cho chúng tôi tham dự buổi tọa đàm hết sức ý nghĩa này, để chúng tôi không chỉ ý thức về vai trò công việc mình thực hiện mà còn cả sự tự hào về công việc của những nhà thiết kế thương hiệu trong sự đóng góp vào sự phát triển Thương Hiệu của doanh nghiệp và Tỉnh nhà Tây Ninh.